profile-image

M Namcha 💗🍒

*อ่านประกาศด้วย* แต่งนิยายเล่นๆเนื้อเรื่องเลยแปลกๆนิดนึง🤣 🍦ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีนะคะ🍦 🍫Sorry for my mistakes 🙏 ❤️I write fanfic for fun ❗️ If I put wrong Cr pls tell me right Cr. If I put wrong credit I’m sorry ขออนุญาตเจ้าของภาพด้วยค่ะ🙏
icon-annouce
กลับมาอ่านนิยายที่ตัวเองแต่งแล้วอายมาก🥲🙏 ❗️ไม่มีการแต่งฟิคเพื่อแสวงหารายได้แต่อย่างใด❗️ I don’t have bad intention.🍫 ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีใดๆ Sorry for my all mistakes!🍬ขอโทษกับความผิดพลาดของเรา I write fanfic for fun and to practice my writing skill !🍦 แต่งแฟนฟิคเพื่อความบันเทิง และฝึกฝนสกิลการแต่ง I have some inspiration from another fanfic , legend , a place that I saw it in pictures or came to saw .🥤 ได้รับแรงบันดาลใจบางส่วนมาจากแฟนฟิคอื่นๆ ตำนาน และสถานที่ต่างๆ 💕💗ขออนุญาตเจ้าของภาพด้วยนะคะ 💖Sorry for my bad English!😅😂 ขอโทษกับภาษาอังกฤษแย่ๆของเรานะคะ ความผิดเราเอง ภาพปกของนิยายถ้าไม่ใช่ภาพจากอนิเมะหรือPinterest ก็จะนำมาจาก"ค้นหาภาพ" ในแอพจอยตอนเลือกปกนิยายเลย นะคะ 🍭โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยน้า นิยายแต่งเล่นๆฝึกฝนและแต่งเวลาว่างๆนะคะ🍭 พวกภาพประกอบอย่างเสื้อผ้า+สถานที่ มาจากในPinterest ซึ่งเราก็ใส่Crไว้แต่ถ้าCrผิด ทักให้เราแก้ได้นะคะ ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีอะไรนะคะ แฟนฟิคของเราได้แรงบันดาลใจบางส่วนมาจากแฟนฟิคที่เราเคยอ่านหรือตำนานต่างๆนะคะ 🍕ถ้าเนื้อเรื่องหรือชื่อเรื่องของเราเหมือนใครมากเราขออภัยด้วยนะคะไม่ได้มีเจตนาไม่ดีอะไรนะคะ🍕 Please read ‼️ ❤️ปกติเราคอมเม้นตามมารยาทค่ะ จริงๆเป็นคนไม่ค่อยชอบเม้น ผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยนะคะ ไม่มีเจตนาไม่ดีใดๆทั้งสิ้น ไม่พอใจประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วยนะคะ❤️ 💗ถ้าเกิดชื่อเรื่องของเราซ้ำใครต้องขออภัยด้วยนะคะ ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีใดๆ💖 💖ตัวละคร สถานที่ เป็นเรื่องสมมติเพื่อความบันเทิง ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลจริงๆ ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้ใครเสียหายทั้งนั้น 💗 🍭นิยายเมื่อก่อนของเราอาจจะมีการใช้ดิสบุคคลที่มีอยู่จริง และตัวละครนั้นเสียชีวิตหรือเกิดอะไรไม่ดีขึ้น จะบอกว่าไม่ได้มีเจตนาจะแช่งนะคะ แค่แต่งไปตามเนื้อเรื่องนะคะ🍭 🍃เรื่องก่อนๆของเราจะไม่ได้ดีมากค่ะ เพราะเราแต่งเล่นๆตอนนี้เริ่มจริงจังมากขึ้นค่ะ อาย555🍃 ❗️*****ตัวละครของเราเป็นจินตนาการ (ฟิค) เพราะฉะนั้นไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องของเรื่องดาบพิฆาตอสูรเลยค่ะ*****❗️ ‼️เป็นการมโนของเรา บุคคลในเรื่องไม่เกี่ยวข้องใดๆค่ะ‼️ 🎋 ไม่ชอบอ่านแนวข่มขืน ถ้ามี เราจะเลื่อนรัวๆเลยคือจะไม่อ่านนะคะ🎋 ❗️ขอโทษด้วยนะคะที่เมื่อก่อนเราเคยเทรซ หรือใช้FA ตอนนี้ไม่ทำแล้ว รู้สึกผิดมากๆค่ะ ขอโทษทุกคนจริงๆนะคะ ปล.อาจจะพิมพ์แปลกๆเราไม่รู้จะสื่อสารยังไงดี ❄️💗🌸ถ้าไรท์หายไปหลายปีอาจจะแปลว่าไรท์ อาจจะเข้าแอคนี้ไม่ได้นะ ขอบคุณมากค่ะ🎐🙏🏻 ส่วนใหญ่แต่งเกี่ยวกับเรื่องดาบพิฆาตอสูร 🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈 ถ้าเราทำอะไรผิดไปเราขออภัยกับความผิดพลาดทั้งหมดของเรา ต้องขออภัยจริงๆนะคะ🙏 อัพเดตประกาศล่าสุด 18/12/23
icon-arrow-right
0
เรื่อง
10M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

minnt
สวัสดีผู้เขียนที่รัก: นี่เป็นเจ้าหน้าที่ของแอพ NovelToon ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ในช่วงนี้ได้อ่านนิยาย เคียงดาว(แนวผีๆ) #กิทัน ของคุณแล้วรู้สึกเขียนได้ดีมากๆและเหมาะกับสไตล์ของแอพๆ เรา ตอนนี้เรากำลังจัดงานแต่งนิยาย ตราบใดที่คุณมีส่วนร่วมก็จะมีโอกาสได้รับที่แนะนำผลงานพิเศษและรางวัลอื่นๆ ! นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รับแฟน ๆ ที่น่ารักเป็นจำนวนมาก มากลายเป็นซุปเปอร์ไรท์เตอร์ของแอพๆเรานะ!ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มาเชิญคุณเข้าร่วมกับแอพๆ เราค่าาา~o(* ̄▽ ̄*)ブถ้าเห็นข้อความนี้แล้วสนใจ โปรดทิ้งช่องทางติดต่อให้เรา หรือติดตามทวิตของเราโดยตรงและส่งข้อความด้วยนามปากกาของคุณให้เราก็ได้นะคะ Twitter:@NToon2022
1
คนขี้เหงา!!!❄️⭐💙[ตระกูลนักดอง⚰️]
ไม่ชอบอ่านแนวข่มขืนเหมือนเราเลยค่ะ😂 ถ้ามีฉาก...มากเกินไปเราก็ไม่ชอบอ่านเลยค่ะ
9
Mı§sHim💐
ชอบเรื่องของคุณมากค่ะแซ่บๆ
3
꧁ ♥︎ สึยูริ ชิโนบุ ♥︎ ꧂ [ตระกูล​นักดอง⚰️]​
ก๊อกๆๆ เราขอฝากนิยายหน่อยนะคะ พึ่งแต่งจบสดๆเลยค่า ติชมได้เลยนะ 🥹 (ไม่เคยพูดกับใครแบบนี้เลยนะ)
15
Rosiessy👸
เธอๆเราขอฝากเรื่อง •Squarie• ด้วยนะติชมได้จ้า
2
-og
คุณเธอคะฝากนิยายของเราหน่อยนะคะ 1)แค่คุณ - offgun 2)144p - offgun 3)heal - offgun สามารถติชมได้เลยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้านะคะ ถ้ารบกวนลบได้นะคะ
3